Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

3 cách để giảm chi phí khi duy trì một xe nâng

Thời gian ngừng xe nâng có thể khiến bạn mất nhiều tiền. Chúng tôi muốn giúp bạn tránh được những thất bại to lớn này, tiết kiệm thời gian và tăng lợi nhuận của bạn. Kiểm tra danh sách của chúng tôi trong ba cách tốt nhất để giảm chi phí bảo trì xe nâng.

http://epsasia.com.vn/San-pham/Cho-thue-xe-nang-tu-lai-tai-Binh-Duong-ad442.html

Bảo dưỡng phòng ngừa

Bảo trì dự phòng có thể có lợi tức đầu tư là 545%. Đó là rất nhiều tiền tiết kiệm.

Bảo trì dự phòng có nghĩa là thực hiện các kế hoạch bảo trì theo thời gian, thay vì sửa chữa mọi thứ khi chúng bị hỏng. Thực hiện một kế hoạch phòng ngừa có thể làm giảm thời gian chết, giảm giờ sửa chữa của con người, và cũng tăng tuổi thọ tài sản. Để thực hiện kế hoạch bảo trì dự phòng, bạn cần phải biết:

Xe tải bao nhiêu tuổi?

Tần suất sử dụng trong bao lâu?

Tuổi thọ dự kiến ​​của họ (kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn) là gì?

Hồ sơ dịch vụ là gì và chúng có được phục vụ đúng cách không?

Việc trả lời các câu hỏi trên sẽ giúp bạn vạch ra một kế hoạch thực hiện bảo trì theo lịch trình.

Kiểm tra xe nâng hàng ngày là một phần của kế hoạch bảo trì phòng ngừa hiệu quả. Những điều hàng đầu cần được sửa chữa và kiểm tra trên xe nâng của bạn bao gồm:

Dầu và các chất lỏng khác - Giữ cho động cơ của bạn khỏe mạnh là một cách tuyệt vời để giảm thiểu việc sửa chữa tốn kém và cũng giữ cho các bộ phận khác của máy của bạn chạy trơn tru.
Lốp xe - Giữ lốp xe của bạn có hình dạng tốt là điều cần thiết trong việc giảm chi phí nhiên liệu cũng như các tai nạn xảy ra do lực kéo kém.
Forks - Bạn phải giữ phần quan trọng này của chiếc xe tải của bạn trong hình dạng tốt. Sửa chữa ngã ba có thể tốn kém, và bạn muốn tránh bất kỳ giọt hoặc vỡ gây ra bởi hiệu suất ngã ba nghèo.
Pin - Giữ pin của bạn khỏe mạnh để ngăn chặn thời gian chết không cần thiết và để ngăn chặn các vấn đề nghiêm trọng hơn như tổn thương axit.
Những người



Giữ cho nhân viên của bạn được đào tạo tốt và được chứng nhận xe nâng và bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ chấn thương tới 25%. Tiêu chuẩn OSHA không phải là trò đùa. Nếu người của bạn không tuân thủ các quy tắc, bạn sẽ tăng chi phí bảo trì, giảm năng suất và có thể bị phạt nặng.

Để tránh đau đầu quá mức, hãy đảm bảo rằng mọi người có thể thực hiện các tác vụ bảo trì cơ bản. Dưới đây là danh sách kiểm tra tuyệt vời cho các tác vụ bảo trì hàng ngày có thể được thực hiện bởi các nhà khai thác xe nâng.

Kiểm tra mức chất lỏng
Quản lý cảnh báo đối với bất kỳ thiệt hại vật chất mới nào
Kiểm tra tình trạng và áp suất lốp
Hãy chắc chắn rằng các dĩa đang hoạt động đúng cách
Đảm bảo có thể nhìn thấy hình dán và hình dán ở đúng nơi
Đảm bảo khoang của nhà điều hành sạch sẽ
Đảm bảo dây an toàn, bảo vệ ngón tay và các tính năng an toàn khác đang hoạt động.
Kiểm tra pin, bình propan hoặc bình xăng và đảm bảo mức nhiên liệu tốt
Nơi

Giữ cho cơ sở của bạn sạch sẽ, và bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ thời gian chết và nguy cơ bảo trì khẩn cấp, cộng thêm bạn sẽ tăng năng suất. Đây là danh sách đầy đủ các mối nguy hiểm từ OSHA.

Bạn cũng có thể nâng cao năng suất bằng cách giữ cho các cơ sở của bạn sạch sẽ, có tổ chức và sắp xếp với bố cục làm tăng hiệu quả. Dưới đây là một số mẹo để giữ kho hàng hoặc cơ sở của bạn ở hình dạng thân thiện với xe nâng.

http://epsasia.com.vn/San-pham/Cho-thue-xe-nang-hang-tai-Dong-Nai-ad443.html

Thiết lập con đường rõ ràng và sạch sẽ - Người điều khiển xe nâng và tài xế không nên đoán họ nên đi theo đường nào. Đảm bảo các tuyến đường của bạn luôn rõ ràng, không có mảnh vụn và không bị kẹt với pallet hoặc sản phẩm. Yêu cầu nhân viên của bạn dọn dẹp sàn nhà hàng ngày.
Thiết lập quyền ưu tiên - Làm việc với nhóm của bạn để tạo ra một hệ thống ưu tiên. Ưu tiên cho các tuyến đường chính (như tuyến đường dẫn thẳng đến vịnh bốc hàng). Thực hiện các tuyến đường thông qua lối đi của sản phẩm thứ cấp đến các tuyến đường chính.
Chú ý đến việc bảo trì phòng ngừa, con người và địa điểm là 3 cược tốt nhất của bạn khi nói đến việc giữ cho xe nâng hàng của bạn chạy ở đỉnh cao của họ.
Load disqus comments

0 nhận xét