Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Cách dự đoán chính xác thời điểm hàng hóa vận chuyển tăng cao

Nếu bạn đã ở doanh nghiệp của mình một thời gian, bạn thường có thể dự đoán thời điểm các mùa bận rộn sắp xảy ra. Những tiến bộ trong các biện pháp dự báo chuỗi cung ứng đã làm cho việc lên kế hoạch cho mùa vụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

cho thue xe nang dau 2.5 tan

Và trong khi bạn có thể cảm thấy sẵn sàng đáp ứng nhu cầu, tất cả các doanh nghiệp đều phải tuân theo các điều kiện và hoàn cảnh ngoài tầm kiểm soát của họ. Giả sử bạn không lường trước được mức độ phổ biến của một sản phẩm mới được phát hành. Có thể bạn chưa bao giờ cần xử lý khối lượng đơn đặt hàng mới này cho sản phẩm cụ thể này. Mặt khác, nói rằng bạn đã phát hành một sản phẩm trong một kỳ nghỉ hóa ra có tỷ lệ hoàn vốn rất cao. Bạn hiện không chuẩn bị cho sự căng thẳng về chuỗi cung ứng ngược lại khi các đơn đặt hàng được trả lại với số lượng lớn hơn dự đoán. Và trong khi cả hai tình huống này có thể xảy ra và có thể gây rối với dự đoán và nhu cầu hàng tồn kho của bạn, bạn cũng phải xem xét khả năng phân tích thiết bị. Về thời hạn trong mùa cao điểm, có một phần quan trọng của thiết bị di chuyển pallet đi xuống có thể tàn phá để cung cấp sản phẩm cho khách hàng phù hợp với lời hứa của bạn.



Tôi thực sự khuyên bạn nên giữ một số thiết bị dự phòng sẵn có để chống lại những khả năng này. Nhưng bất kể hoàn cảnh nào, những vòng quay bất ngờ này có thể khiến bạn ở vị trí mà bạn không có đủ thiết bị trong kho hoặc trung tâm phân phối để giữ cho sản phẩm luôn hoạt động. Bạn cần thiết bị xử lý vật liệu bổ sung mà bạn có thể nhanh chóng và không gặp rắc rối.

Khi bạn bắt đầu khám phá các lựa chọn của bạn, bạn có thể thấy rằng những lợi ích của một xe tải tay Pallet (HPT) chính xác là những gì bạn cần. Đây là một thiết bị nhỏ nhưng đáng tin cậy có thể chịu tải nặng - hoàn hảo cho các dòng sản phẩm ngắn hạn. Đặt hàng một Toyota HPT trực tiếp từ cửa hàng ToyotaForklift.com làm cho quá trình này thậm chí mượt mà hơn.

cho thue xe nang dau 3 tan
Load disqus comments

0 nhận xét