Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Cơ quan quản lý an toàn cho xe nâng OSHA

An toàn luôn đến trước nhưng tiền mặt chắc chắn là vua. Juggling hai dường như là một chu kỳ không bao giờ kết thúc. Khi nói đến hoạt động xe nâng, điều này không khác gì. Trong khi nhiều nhà quản lý và chủ sở hữu muốn giữ cho nhân viên của họ được bảo vệ mọi lúc, có một số sự kiện và tình huống nhất định mà một số người có thể nhắm mắt làm ngơ ngây. OSHA thì không. Cơ quan quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp là một người thực thi khi nói đến giao thức. Vì vậy, có một số trường hợp xe nâng mà hiện đang hoạt động cần phải được đình chỉ và đỗ cho đến khi sửa chữa. Dưới đây là năm kịch bản mà OSHA yêu cầu phải tháo dỡ xe nâng khỏi dịch vụ:

cho thuê xe nâng tại quận 9

1) Trong điều kiện hoạt động không an toàn - Có vô số yếu tố có thể điều chỉnh khả năng này. Thường xuyên hơn các điều kiện hoạt động không an toàn là ảnh hưởng trực tiếp của các hư hỏng đến hệ thống lái hoặc xe nâng. Một cái gì đó đơn giản như một ổ khóa của sự nhanh nhẹn khi các nhà điều hành quay bánh xe có thể tạo ra tình trạng này. Vì vậy, nó là bắt buộc để đảm bảo tất cả các mức chất lỏng là đủ và tất cả các bộ phận chuyển động cần thiết đang trong tình trạng tuyệt vời.

2) Bị lỗi - Điều này phù hợp với dấu đầu dòng nhưng đến một mức độ rộng hơn. Xe nâng bị lỗi không chỉ là xe cộ trong điều kiện hoạt động không an toàn, chúng hoàn toàn không hoạt động. Ví dụ về điều này, bao gồm bộ tản nhiệt bị lỗi hoặc pin bị rò rỉ. Những khiếm khuyết này không phải là cái gì đó có thể được ngăn chặn với sự cân nhắc cẩn thận. Nếu một nhà điều hành được phía sau bánh xe của một xe nâng trong tình trạng này, họ có thể hoàn thành một nhiệm vụ mà không có chiếc xe chính nó trở thành một yếu tố chính. Tuy nhiên, một loạt các rắc rối có thể xảy ra khi người lao động ở gần xe và đó là một sự không lớn từ quan điểm của OSHA. Theo Toyota, OSHA nói rằng bất kỳ xe tải công nghiệp chạy bằng điện nào không ở trong tình trạng vận hành an toàn sẽ bị loại bỏ khỏi dịch vụ. Không có bản in đẹp.

3) Phát ra tia lửa - Phát ra tia lửa có thể là một vấn đề nghiêm trọng vì nó có thể gây cháy xe. Đối với xe nâng có tính năng một khối động cơ magiê, tình trạng này có thể được phóng đại và tăng cường. Nếu bạn thấy xe nâng của bạn phát ra tia lửa, điều quan trọng là phải đưa nó ra khỏi dịch vụ ngay lập tức và khám phá những gì đang gây ra hiện tượng này.

4) Nhiệt độ nóng - Chạy xe ở nhiệt độ cao cực kỳ nguy hiểm và được coi là một hành động rất nguy hiểm. Các quy tắc tương tự áp dụng cho xe nâng. Chạy những chiếc xe này ở nhiệt độ cao có thể gây ra một loạt các rắc rối từ quan điểm pháp lý, an toàn và bảo trì. Một chiếc xe quá nóng có thể phá vỡ khối động cơ của nó và nắm bắt. Chi phí này có thể là thảm họa. Cũng vậy với một xe nâng. Chỉ vì không an toàn khi lái xe hơi quá nóng trên đường công cộng do vấn đề an ninh, xe nâng không khác nhau.

cho thuê xe nâng tại bình dương

5) Rò rỉ nhiên liệu - Nhiên liệu được coi là vật liệu nguy hiểm và không có công nhân nào phải tiếp xúc với các chất này. Một số nguồn dầu có độ nhớt cao và do đó có thể gây kích ứng nghiêm trọng cho da trần. Hơn nữa, nhiên liệu có thể gây ô nhiễm môi trường xung quanh nếu nó không được chứa một cách thích hợp. Vì vậy, bất kỳ hình thức rò rỉ nhiên liệu nào đều yêu cầu xe nâng phải đình chỉ hoạt động cho đến khi nó được sửa chữa.
Load disqus comments

0 nhận xét