Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Những điều bạn nên biết trước khi bước chân vào ngành logistics

Bạn có quen với việc xử lý vật liệu hoặc chuỗi cung ứng trò chơi? Bạn có lo lắng về những gì mong đợi? Không có mối quan tâm! Ngành công nghiệp xử lý vật liệu là một trong những lĩnh vực năng động và thú vị nhất trên thế giới hiện nay. Với điều này đang được nói, nhiều sinh viên mới tốt nghiệp từ trường kỹ thuật có thể háo hức tham gia vào ngành công nghiệp nhưng vẫn cảm thấy khá choáng ngợp với tất cả những gì có thể xảy ra khi họ bị ướt chân. Tin vui là chưa bao giờ dễ dàng bước vào lĩnh vực này khi ngành công nghiệp phát triển trên cơ sở hàng ngày với sự tích hợp các công nghệ tiên tiến và các phương pháp cách mạng. Dưới đây là một số mẹo chính cho bất kỳ ai tham gia giao dịch:

cho thue xe nang dau 2.5 tan

1) Tự động hóa lớn hơn bao giờ hết - Quản lý vật liệu tổng thể và quản lý chuỗi cung ứng đã trở thành một khái niệm được sắp xếp hợp lý. Trong thực tế, các nền tảng phần mềm như SAP đã giúp nhiều kho đạt được tự động hóa đầy đủ. Khi làm như vậy, các tổ chức đã ủng hộ cả an toàn và cung cấp dịch vụ trái ngược với các quy ước truyền thống được tìm thấy trong năm qua. Hơn nữa tôn tạo các nguyên tắc của tư tưởng tiên tiến trong giai đoạn trung tâm, cả phương pháp sản xuất Lean và phương pháp Six Sigma cũng đã được giới thiệu để tiếp tục cải tiến liên tục. Đối với những người mới tốt nghiệp, trí tuệ nhân tạo và quyền tự chủ làm cho ngành công nghiệp an toàn hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên cũng có thể cảm thấy yên tâm rằng họ đang đi vào một ngành công nghiệp mà thu hút một cách tiếp cận rất tiến bộ để hoạt động thường xuyên.



2) Đừng sợ hãi khi yêu cầu trợ giúp - Giao tiếp là điều tối quan trọng cho cả hiệu quả và sự an toàn tại nơi làm việc. Với điều này đang được nói, một dòng rắn của trách nhiệm và thông tin liên lạc nên được thiết lập giữa nhân viên quản lý và thuê mới. Trong trường hợp một grad mới thấy mình gặp rắc rối bởi các mối quan tâm nhỏ. Không có câu hỏi là ngớ ngẩn hoặc ngu ngốc, nếu bạn có bất kỳ vấn đề không ngại yêu cầu giúp đỡ.

3) Kiểm tra xe nâng hàng ngày của bạn - Theo Bastian Solutions, kiểm tra xe nâng hàng ngày của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo hoạt động liền mạch và an toàn tại nơi làm việc. Mặc dù mẹo này có vẻ cơ bản và thô sơ, nhưng dù sao cũng cần thiết phải tuân theo. Nhiều nhà khai thác dày dạn thường có tội nhìn ra tư vấn đơn giản này vì sự quen thuộc mà họ sở hữu với việc lái xe và duy trì xe nâng hàng thường xuyên. Tuy nhiên, bắt buộc phải kiểm tra tất cả bốn lốp xe để có đủ áp lực để đảm bảo lực kéo và xử lý an toàn. Ngoài ra, hãy xem các mức chất lỏng cho chất làm mát, dầu và chất lỏng thủy lực là điều cần thiết để sử dụng tối ưu. Cuối cùng, việc kiểm tra các đầu cuối pin có thể ngăn chặn bất kỳ trục trặc điện đột ngột nào trong khi vận hành. Thực hiện các bài tập trên cơ sở hàng ngày có thể giúp bất cứ ai mới đến thương mại xử lý vật liệu trở nên quen thuộc với xe nâng và tiếp tục nuôi dưỡng một môi trường làm việc an toàn nơi cơ hội của tai nạn được hạ xuống đáng kể.

4) Tận dụng các công cụ học tập và hỗ trợ - Trong ngành xử lý vật liệu, chưa bao giờ có một lượng lớn tài nguyên sẵn có để tiếp tục học và củng cố kỹ năng lưu giữ. Trong trường hợp vận hành xe nâng, mô phỏng xe nâng cách mạng là một công cụ giáo dục tuyệt vời để chuẩn bị cho bất kỳ ai trong một ngày sau tay lái. Khi những công cụ và hỗ trợ này trở nên được sử dụng rộng rãi hơn và thường xuyên có sẵn, những người tham gia vào ngành sẽ được trang bị tốt nhất để giải quyết những thách thức của ngày mai tốt hơn. Đừng ngần ngại hỏi về cách bạn có thể có được và / hoặc sử dụng một số tài nguyên này.

cho thue xe nang dau 3 tan

Load disqus comments

0 nhận xét