Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Sử dụng xe nâng an toàn hơn nhờ thiết bị IR

Một thiết bị dò chuyển động IR mới được thiết lập rất phổ biến vì máy mới nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn hơn, đặc biệt là khi các thành viên của công chúng có thể gặp phải các khu vực xe nâng. Các doanh nghiệp có máy móc riêng hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng sẽ chào đón bộ bit an toàn mới này.

xe nang dien tay thap

Những khu vực mà xe nâng đang được sử dụng thường có thể nguy hiểm; lấy các trang web xây dựng chẳng hạn. Các loại trang web này sử dụng máy móc hạng nặng hàng ngày và thường có thể giảm khả năng hiển thị. Vật liệu xây dựng nặng rất nhiều nghĩa là tai nạn có thể gây tử vong. Thậm chí tệ hơn là nơi mà khu vực này bận rộn và người đi bộ cần phải đi qua. Điều này có thể gây nguy hiểm ngay cả khi tất cả các biển báo chính xác và các quy trình an toàn và sức khỏe đã được thực hiện. Do đó, việc sử dụng xe nâng đúng và chính xác là điều cần thiết - nhưng thiết bị dò chuyển động IR mới được phát triển có vẻ giúp đỡ vấn đề này.



Máy đã được phát triển ở những khu vực giao thông xe nâng và giao thông dành cho người đi bộ giao nhau. Điều này thường có thể là một khu vực nguy hiểm vì các tài xế xe nâng vận hành máy từ từ nhưng không phải lúc nào cũng có thể biết ai đó đang ở phía sau xe. Trường hợp trẻ em có thể băng qua con đường cũng có thể là một mối nguy hiểm, vì trẻ em sẽ chìm dưới tầm nhìn của nhà điều hành. Với máy dò chuyển động mới, đèn cảnh báo LED sẽ nhấp nháy và cảnh báo cho người lái xe nâng nếu có bất kỳ ai xung quanh máy.

Điều duy nhất về thiết bị này là nó tự cấp nguồn, giúp việc sử dụng khi di chuyển mà không cần bất kỳ hệ thống dây điện hoặc công việc điện nào, vì nó hoạt động trên pin D cell. Nhiều thiết bị tương tự trong quá khứ đã cần thiết để có dây vào hệ thống, mà có thể trở nên tốn kém và một rắc rối, đặc biệt là nếu xe nâng là một mô hình cũ.

xe nang dien dung lai 1.5 tan cu

Tuy nhiên, việc cài đặt máy dò chuyển động này rất dễ dàng. Điều này là do bạn không cần bất kỳ công cụ nào, điều đó có nghĩa là bất kỳ người nào làm việc trên trang web đều sẽ thấy nó dễ dàng để phù hợp. Các đơn vị đi kèm với nam châm được trang bị để gắn kết của nó, cho phép nó để chụp vào vị trí trên rack.

Sự dễ sử dụng của sản phẩm có nghĩa là nhiều nhà khai thác xe nâng đang đầu tư vào thiết bị cho tất cả các xe nâng hàng của họ trên trang web. Sự yên tâm bổ sung cho phép người dùng xe nâng lái những chiếc máy với sự quan tâm và nhận thức nhiều hơn.
Load disqus comments

0 nhận xét