Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Tìm hiểu về Toyota Material Handling tại Mỹ

Toyota Material Handling, USA (TMHU) là bộ phận bán hàng và tiếp thị của xe nâng hàng Toyota ở Bắc Mỹ. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để dẫn đầu ngành công nghiệp trong dịch vụ khách hàng, và chúng tôi cố gắng trở thành đối tác toàn diện cho mọi chủ sở hữu xe nâng Toyota trong nước. Điều đó có nghĩa là ở lại với họ trong suốt vòng đời của quyền sở hữu của họ, hỗ trợ họ với bất kỳ câu hỏi hoặc nhu cầu bảo trì họ có thể cần như là một phần của Toyota 360 Promise. Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến được hỏi trước khi bắt đầu một cuộc hành trình nghề nghiệp mới với TMHU.

cho thue xe nang dau 2.5 tan

Tôi có cần phải có kinh nghiệm với xe nâng hàng để làm việc tại Toyota Corporate?

Kinh nghiệm của ngành luôn hữu ích, nhưng chúng tôi đầu tiên và quan trọng nhất là tìm kiếm những cá nhân phù hợp với các giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi thuê cho thái độ và năng khiếu.

Những loại vai trò nào có sẵn tại Toyota Forklifts?

Chúng tôi cung cấp bán hàng, tiếp thị, các bộ phận, dịch vụ, lập kế hoạch chiến lược, tài chính, vị trí hậu cần, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng có một chương trình thực tập mùa hè.

Quá trình phỏng vấn như tại Toyota Forklifts là gì?



Trong hầu hết các trường hợp, ứng cử viên đi qua một màn hình điện thoại với nhân sự. Nếu mọi việc suôn sẻ, các ứng cử viên sẽ trải qua một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với người quản lý tuyển dụng. Nếu người quản lý tuyển dụng cảm thấy ứng viên có thể đủ điều kiện, ứng viên sẽ có vòng phỏng vấn thứ ba trong khuôn viên trường với nhiều cá nhân khác nhau từ công ty.

Những loại lợi ích nào có sẵn tại Toyota Forklifts?

Chúng tôi cung cấp bồi thường cạnh tranh và lợi ích tuyệt vời. Chúng tôi cũng có một trung tâm y tế và thể dục tại chỗ mở cửa cho các cộng sự và thành viên gia đình trong chương trình phúc lợi. Bồi thường và lợi ích được thảo luận sâu hơn trong quá trình cung cấp.

Tính di động hướng lên có sẵn tại Toyota Forklifts không?

Có, kế hoạch kế vị là ưu tiên hàng đầu tại Toyota Forklifts và các công ty liên kết được khuyến khích chuyển nội bộ sang các phòng ban khác nhau để thu được kiến ​​thức về mọi khía cạnh của doanh nghiệp.

Một số giá trị cốt lõi của Toyota là gì và văn hóa của Toyota Forklift như thế nào?

cho thue xe nang dau 3 tan

Giá trị cốt lõi của Toyota là: trung thành với nhiệm vụ của bạn, trước thời đại, thực tế và tránh sự phù phiếm, tử tế và hào phóng, và khiêm nhường. TMHU đã hợp tác với Hội chữ thập đỏ Mỹ để hỗ trợ cả nhu cầu của địa phương và quốc gia. Các cộng sự được khuyến khích tình nguyện sử dụng các giờ tình nguyện trả tiền để hỗ trợ cộng đồng của họ. Văn hóa tại Toyota Forklifts được mô phỏng quanh giá trị của chúng tôi; đó là một bầu không khí thân thiện, chuyên nghiệp, trong đó tất cả chúng ta cùng làm việc hướng tới một mục tiêu là tốt nhất có thể.
Load disqus comments

0 nhận xét