Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

3 Đề xuất kho từ nhà khai thác xe nâng

Bạn đang tìm cách tận dụng tối đa đội xe nâng của mình? Đó là một thái độ tuyệt vời để có. Tuy nhiên, vận hành xe nâng có thể là một nhiệm vụ khó khăn cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia. Bạn có thấy các nhà khai thác của bạn bị choáng ngợp trước triển vọng của các ứng dụng xử lý vật liệu hàng ngày hoặc các sáng kiến ​​kho hàng? Bạn có thấy nhân viên và công nhân của bạn đang cố gắng tìm ra những cách mới, tốt hơn để giải quyết các nhiệm vụ cũ không? Tin tốt là có những bước cơ bản và thô sơ mà bạn có thể nói để tăng cường và tối ưu hóa hoạt động nâng hàng ngày từ một quan điểm kho hàng vĩ mô. Cho dù đó là sự tích hợp của thiết bị mới, đảm bảo ánh sáng thích hợp, hoặc đào tạo an toàn liên tục, đây là những hành vi và thực hành bạn có thể thực hiện để xây dựng sự nhất quán trong hoạt động xe nâng của bạn. Dưới đây là ba đề xuất để vượt qua tất cả các ngưỡng mới về hiệu quả, năng suất và sự an toàn trên toàn bộ kho:

Xây nhà kho xưởng có văn phòng làm việc

1) Ánh sáng phù hợp - Vì nó đã được vô địch trong nhiều bài viết, ánh sáng phù hợp có thể dẫn đến tất cả các loại cải tiến trong toàn doanh nghiệp. Từ quan điểm vận hành xe nâng, ánh sáng thích hợp đảm bảo tất cả các bộ phận chuyển động được bảo đảm trong điều kiện hiển thị tốt nhất và cũng tăng cường khả năng cơ động trong các khu vực khó khăn để đàm phán. Từ góc nhìn hẹp hoặc hành lang nhấp nhô, ánh sáng tối ưu là chìa khóa để tận dụng tối đa hoạt động của xe nâng trong các đấu trường hạn chế và thuế này. Rất đơn giản, bạn không muốn giữ nhân viên của mình trong bóng tối dù đó là một phép ẩn dụ theo nghĩa đen hay nghĩa đen. Chỉ cần thay đổi cấu hình ánh sáng hoặc giới thiệu đèn LED có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu với dấu đầu dòng này.



2) Thúc đẩy đào tạo an toàn liên tục - Ngoài việc xây dựng đội ngũ và tuân thủ quy định, đào tạo an toàn liên tục là điều cần thiết để thúc đẩy sự tuân thủ các thực hành an toàn trên tất cả các đơn vị kinh doanh. Cho dù đó là hoạt động xe nâng hay lao động chung, đào tạo an toàn cũng giúp nhân viên hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Hơn nữa, thái độ cải tiến liên tục và thực hành an toàn nhất quán giúp tăng hiệu quả và năng suất trên toàn bộ hội đồng quản trị. Ngoài ra, các biện pháp an toàn nâng cao cũng được biết là giảm nợ, phơi bày các lỗ hổng và dẫn đến lợi nhuận do giảm các khoản bồi thường. Vì vậy, nó cần thiết để thúc đẩy loại sáng kiến ​​này trong hoạt động xe nâng hàng ngày là nó là một cách chắc chắn để tối đa hóa nỗ lực của bạn.

3) Tích hợp thiết bị mới - Đôi khi nó là tối quan trọng để chỉ đơn giản là kết hợp các công nghệ mới nhất và các tính năng để hỗ trợ hoạt động xe nâng của bạn. Theo DC Velocity, công nghệ xe nâng mới, thiết kế tiện dụng, và các tính năng an toàn tiên tiến giúp các nhà khai thác trở nên thông thạo, thoải mái và tháo vát hơn. Hơn nữa, những cơ chế này kéo dài hơn và thường chi phí ít hơn để vận hành từ một quan điểm bảo trì. Do đó, cung cấp cho kho của bạn một lợi thế cạnh tranh với các thiết bị mới nhất. Nhiều người trong số những chiếc xe và các thành phần được xây dựng với nền tảng thông minh và màu xanh lá cây để họ được sinh thái thân thiện, tập trung vào người dùng, và chuỗi cung ứng theo định hướng. Nếu bạn đang hy vọng tận dụng tối đa các chỉ số hoạt động quan trọng của toàn doanh nghiệp, các cải tiến của quy trình LEAN, hoặc các phương pháp Six Sigma sau đó tích hợp các contraptions sáng tạo này là một cách tuyệt vời để bắt đầu.

Load disqus comments

0 nhận xét