Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Sắp xếp không gian căn hộ 65m2 theo phong thủy

Bố trí không gian nội thất chung cư 65m2 theo tử vi phong thủy Phong thủy là 1 nhân tố quan yếu mà người chơi rất đáng để chăm sóc
Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 65m2 sao cho hợp tử vi vẫn là một nhân tố quan yếu mang lại vận mệnh tốt cho chủ nhà. Vậy trong sắp xếp thiết kế bên trong, buộc phải để ý và cấm kị những điều gì? Cùng GNA hướng đến trong nội dung bài viết này nhé!

Không gian trong nhà thường tạo thành khoảng không riêng tây (phòng nghỉ, phòng thao tác làm việc, nhà tắm) và không gian phổ biến (phòng khách, phòng bếp, phòng ăn). Theo các gia phong thủy Hướng Nam và Đông Nam được xem như là những hướng thấp theo phong thủy, chính vì thế đặt các khoảng không riêng tây như phòng ngủ, phòng thao tác ở phía này để sở hữu đủ ánh sáng và sự thoáng mát, tốt cho sức đề kháng nhân loại.

Không dừng lại ở đó, yêu cầu căn bản thứ nhất của tử vi phong thủy đó là cần khiến cho không gian sinh sống tại nhà luôn thông gió, sáng sủa, sạch sẽ sẽ… Những điều đó không chỉ có giúp những khoảng không được sắp xếp công nghệ nhưng phương pháp phong cách thiết kế hài hòa và hợp lý còn có lơi cho sức đề kháng của các thành viên trong gia đình.Vì vậy khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp 65m2 nên phân bổ các không gian phòng dựa trên diện tích S của chung cư để chia bố cục hợp lý. Với diện tích 65m2 (không quá rộng) thì chớ nên chia ra thành nhiều phòng vì sẽ khiến căn nhà ko hài hòa, phù hợp với con số đứa ở, gây cảm giác eo hẹp và chật, phạm nhân túng. 

Luồng khí đi từ bên cạnh vào chung cư sẽ đi thẳng vào Khu Vực trọng tâm và “tán” đi tới những khoảng không khác.Vì vậyphần trung tâm của căn nhà không nên “ưu ái” cho khoảng không như nhà tắm, nhà bếp bởi khoanh vùng này rất dễ khiến độc hại không gian bởi việc tắm táp, nấu nướng tạo ra.
Bên cạnh đó, tử vi phong thủy trong phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 nên chú ý các điều tiếp sau đây: 
Không phải phong cách thiết kế cửa sổ phòng nghỉ nhìn thẳng ra hành lang cửa số khu nhà bếp. Vì như vậy căn phòng ngủ ngơi của người chơi cũng trở nên tác động vì luồng khí xấu từ phòng bếp.
    
Không nên đặt đồ điện tử gia dụng trong phòng ngủ. Hãy nhớ, phòng nghỉ là khoảng không tây riêng, nghỉ dưỡng đầy lãng mạn của mọi người, mỗi cặp phi tần chồng chính vì như vậy hãy nỗ lực để chúng không xẩy ra tác động ảnh hưởng bởi các đồ vật khác.
    
Không được để hoa lá cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà nếu không muốn người khác hiểu đúng bản chất nguồn sinh khí trong căn nhà game thủ đang héo mòn và chết dần.
    
Không lắp 2 tấm gương đối diện nhau ở hai bên bức tường. Bởi lúc ấy, vùng khoảng không ở giữa hai gương có thể là những nguồn năng lực phản xạ, đối lập nhau, làm cho gia chủ và người thân trong gia đình gặp cần nguồn khí không hữu dụng.
    
Luôn luôn đóng nắp toilet lúc không dùng đến, vì sẽ thủy là kỵ thần của 1 hay vài thành viên trong gia đình.
    
Luôn luôn với đủ ghế trong phòng khách và phòng ăn. Lưng ghế đừng nên để quay mặt ra cửa. Và điều quan trọng là nên sắp xếp sao để cho có đủ khoảng không để mọi cá nhân có thể dịch rời đơn giản và dễ dàng.
Hy vẳng bài viết trên đây của GNA có lẽ cung cấp cho người chơi các kỹ năng có lợi về những nguyên lý quan trọng trong thiết thiết kế bên trong căn hộ chung cư cao cấp 65m2 làm thế nào cho cân xứng vớiphong thủy nhé! 
Mọi chi tiết cụ thể khách hàng vui lòng liên hệ:
 Công ty CP Mỹ nghệ & Quà khuyến mãi Việt
 Đ/c: Số 58 Đường mười, P Tân Quy, Q.7, Tp Hồ Chí Minh
Load disqus comments

0 nhận xét