Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

3 điều ảnh hưởng đến xe nâng hoạt động trong nhà kho khi thời tiết nóng

Thời tiết ấm hơn được chào đón bởi hầu hết mọi người nhưng đối với những người làm việc trong một nhà kho, nó có thể mang lại một số vấn đề. Dưới đây là 3 cách nhiệt có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công việc trong kho của bạn.

xe nang dau 2.5 tan mitsubishi

Gia tăng mối quan tâm về sức khỏe và an toàn

Thật tuyệt vời khi thời tiết bắt đầu trở nên ấm hơn nhưng đối với công nhân, nó có thể gây ra một môi trường không thoải mái. Đặc biệt là nếu công việc của bạn liên quan đến rất nhiều hoạt động thể chất. Nhiệt độ kho có thể tăng cao trong mùa hè và điều này có thể gây ra mối quan tâm về sức khỏe và an toàn cho người lao động. Mất nước, đột quỵ do nhiệt và mệt mỏi có thể là tác dụng phụ thường gặp của sự gia tăng nhiệt độ, vì vậy điều quan trọng là người lao động phải được cung cấp đủ nước trong suốt cả ngày làm việc. Suncream nên được sử dụng bởi những người làm việc ngoài trời và đảm bảo nước uống thường xuyên được thực hiện.



Giảm năng suất

Không có gì ngạc nhiên khi nhiệt độ tăng, năng suất lao động giảm. Mọi người trở nên khó chịu hơn, chậm chạp và chậm hơn để hoàn thành công việc. Giữ cho người lao động làm mới và ngậm nước có thể giúp với điều này, như có thể luân phiên nhân viên cho phù hợp. Tuy nhiên, một số giảm năng suất là để được mong đợi vì vậy tốt nhất là yếu tố đó vào lịch trình của bạn.

cho thue xe nang tai long an

Xe nâng lốp xe nâng xuống cấp

Nó thường được sử dụng cho xe nâng hàng được sử dụng bên ngoài trong mùa hè, hoàn thành các nhiệm vụ không thể trong điều kiện ẩm ướt, băng giá và tuyết rơi của mùa đông. Nhưng có một số cân nhắc phải được thực hiện trong khi làm việc bên ngoài vào mùa hè. Áp suất lốp có thể tăng lên khi nhiệt độ tăng lên và có thể gây ra hiện tượng thổi phồng nếu bạn không cẩn thận. Luôn luôn kiểm tra áp suất lốp của bạn trước khi sử dụng xe nâng của bạn trong nhiệt.
Load disqus comments

0 nhận xét