Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Các doanh nghiệp phải vật lộn để hiểu được chi phí thực sự để vận hành xe nâng trong suốt thời gian làm việc

Một điều tra quốc gia về các doanh nghiệp vận hành xe nâng cho thấy rằng có nhiều sự không thống nhất rộng rãi trong cách thức hiểu và tính toán tổng chi phí sở hữu (TCO). Nó cho thấy rằng một số nhà quản lý đội tàu có thể được rộng của nhãn hiệu khi chi phí cuộc sống thực sự thời gian cuối cùng xuất hiện. Nó chỉ ra những điểm yếu tiềm ẩn trong mô hình chi phí, cần được cụ thể và chi tiết hơn.
Theo nghiên cứu của TCM forklifts, một số nhà quản lý đã tập trung vào chi phí vận hành cốt lõi như nhiên liệu và bảo trì, thiếu chi phí "ẩn" liên quan đến thiệt hại, thiệt hại về sản phẩm, thời gian chết và mất / tăng năng suất.
Thông thường, tổng chi phí sở hữu có thể bao gồm; chi phí vốn, khấu hao, bảo trì, giá trị bán lại, hàng tiêu dùng, bảo hiểm, nhiên liệu, lốp xe và sửa chữa hư hỏng. Tất cả đều là chi phí vận hành cốt lõi và thường được sử dụng để đánh giá các đề xuất giá trị của xe nâng so sánh.
Tuy nhiên, các chi phí ẩn như thời gian chết, hư hỏng sản phẩm, chi phí vận hành bổ sung do mất ngày do các vấn đề về sức khoẻ và an toàn cũng như thiệt hại về năng suất do sự lựa chọn xe nâng kém, kinh nghiệm lái xe hoặc các yếu tố hoạt động như bố trí nhà kho và định tuyến có thể có ý nghĩa ảnh hưởng đến chi phí liên quan trực tiếp đến việc lựa chọn xe nâng và phục vụ và hỗ trợ chính.
Graham Jones, Giám đốc TCM của đại lý đã nói như vậy; "Một bức tranh khá rõ ràng xuất hiện từ nghiên cứu của chúng tôi rằng tổng chi phí sở hữu là một lĩnh vực mà các công ty đang tìm kiếm đầy thách thức. Rõ ràng có nhiều điều này hơn là hiện tại đáp ứng mắt. Các nhà quản lý có thể đưa ra quyết định tốt hơn về môi trường vận hành và lựa chọn xe nâng với nhiều lời khuyên và sự hiểu biết chi tiết về một số khu vực chi phí ít rõ ràng hơn nhưng hiệu quả.
Load disqus comments

0 nhận xét