Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Hệ thống truyền vận tải dữ liệu mới giành cho xe nâng hàng rất quan trọng

Cuộc hành trình để cải cách thực tiễn quản lý đội xe nâng trông khác nhau đối tất cả mọi người, nhưng 1 số chủ đề phổ biến trở lại. Chi phí tổn cần laomột thách thức đối mang những đội xe từ 1 tới 1.000 và bảo đảm hiệu suất thông minh và hành vi của các nhà khẩn hoang đómột nỗ lực ko ngừng. Thiết bị thông minh hơn phê chuẩn mọi các mô hình, nhiều trong số đó tới từ nhà máy - sẵn sàng để xuất khẩu điện tử 1 lượng lớn dữ liệu dùng từ những cảm biến trên xe. Bảng được thiết lập, nhưng khiến thế nào để người sử dụng hạm đội quyết định những gì để đặt hàng từ thực đơn telematics?

>>> xe nâng điện dùng trong kho hẹp

Jeremy Sassatelli, quản lý kinh doanh và vận hành của Toyota Materials Handling USA cho biết: "Việc quản lý đội xe vẫn còn hơi mới mẻ, và cực kỳ rộng rãi người ko vững chắc nên nghĩ gì về nó." Một số người khiến cho việc thấp hơn các người khác, nhưng ko ai là xuất sắc ở đó. 'Telematics' là 1 thuật ngữ thông dụng, như Big Data hay Internet of Things. Có vô cùng phổ biến sự phân biệt sản phẩm và ko nên tất cả các sản phẩm đấy đều sử dụng cộng một dữ liệu. "



Quá trình ứng dụng công nghệ truyền dữ liệu và chuyển đổi thực tiễn quản lý hạm đội sở hữu xu thế gia tăng, cả do lo lắng các bạncạnh tranh trong việc vượt qua những thói quen cũ. Ban đầu, những nhà sản xuất giải pháp truyền dữ liệu đã tin tưởng vào giá trị rõ ràng và các sản phẩm được cung cấp, đảm bảo cam kết lâu dài của khách hàng đối việc quản lý hạm đội hạt.

Một khoản đầu tư đôi lúc đáng kể, lý thuyết đã đi, cuối cùng sẽ chế tạo trả lại vượt xa điểm căn nguyên ban sơ đã tác động việc nhận thêm. Các thiết bị và dịch vụ tương tự giúp giám sát 1 chiếcđó đơn thuần như những ảnh hưởng của xe nâng trong thời gian ngắn một ngày nào ấy sở hữu thể phân phối dữ liệu từ mọi khía cạnh của hoạt động thiết bị.

>>> kệ kho công nghiệp

Steven LaFevers, Giám đốc đảm nhiệm những biện pháp hậu mãi cho tập đoàn xe nâng Yale, nói: "Ngành công nghiệp đang chuyển sang mô hình la carte thực sự thay vì 1 lần để bắt đầu và sau ấy1 loạt các tiện ích bổ sung". của truyền dữ liệu vẫn còn vượt ra ko kể sự cho phép. Hiện sở hữu 1 triệu nâng đang được sử dụng ở Hoa Kỳ và ít hơn 20% với telematics. Khi quý khách đích thực vận dụng những phát hiện từ việc truyền dữ liệu, chúng tôi đang thấy phấn đấu để tích hợp dữ liệu bưu chính viễn thông vào hệ thống buôn bán của họ cho đến lúcvươn lên là lối sống. "

Cho dù là to hay nhỏ, tinh tướng hoặc tự phát, đội xe nâng nào cũng sở hữu thể hưởng lợi từ khả năng hiển thị, tính nghĩa vụ và hiệu quả. Modern đã kể chuyện mang 1 nhóm những chuyên gia về tình hình hiện tại của thị trường và phương pháp các nhà quản lý tiếp theo giá tiền đội xe nâng.



Thành phần
Theo Bob Hasenstab, giám đốc sản phẩm chung của Kion, những nhà chế tạo biện pháp đã hạ thấp gói dịch vụ truyền dữ liệu của họ để sản xuất cho quý khách đa dạng lựa mua hơn. Một số người mua quan tâm tới quản lý nhà điều hành, một số quản lý chặt chẽ, và 1 số khác tập kết vào việc quản lý hạm đội rộng hơn và lựa tìm đúng cỡ đội. Tuy nhiên, việc vận dụng biện pháp ko bao giờ là 1 viên đạn bạc.

Hasenstab nói: "Họ muốn nhắm mục đích điểm đau của họ, hoặc điểm đớn đau cảm nhận của họ, nhưng phản ứng của họ đối sở hữu những sự cố ấy thể còn đớn đau hơn. "Nếu 1 người lái xe thúc đẩy đến cái gì đó, ai được cảnh báo? Liệu nó dẫn đến một bản ghi tự động? Điều gì xảy ra sở hữu xe nâng? Điều này đã đẩy siêu phổ biến suy nghĩ về những gì sau 1 tác động. Nếu chúng tôi tin rằng ảnh hưởng của 1 chừng độ nghiêm trọng nhất mực thể đã khiến hỏng một loạiđấy trên thiết bị, liệu với buộc phải tăng tốc độ để người lái xe thể di chuyển ra khỏi cửa để dọn đường đi? Hoặc, thúc đẩy quá nghiêm trọng đến mức xe nâng nên đóng cửa, thời gian. "

Đây là 1 phiên bản siêu căn bản của 1 trong những khiếu nề to nhất kế bên bưu chính viễn thông. Gọi ấy là "phân tích tê liệt" hoặc "uống rượu từ vòi chữa cháy", nhưng 1 giải pháp không nên cung ứng quá phổ biến dữ liệu mà nó tràn trề khả năng sử dụng của người quản lý đội xe. Rốt cuộc, "chúng tôi không tung ra 1 con tàu vũ trụ ở đây," ông Terry Wickman, chủ tịch của Keytroller nói. "Chúng tôi chỉ muốn nhìn vào tác động, tiêu dùng và nhà điều hành."
Điều này thể bao gồm những bản kiểm tra trước khi đổi thay tự động, kiểm soát truy vấn cập đối với tính trách nhiệm được bổ sung, hoặc số liệu tương tác tới hiệu suất của xe nâng. Tuy nhiên, Wickman cảnh báo 1 số dữ liệu sở hữu thể thực sự gây hiểu nhầm.

"Bạn nhìn vào khi khởi động, lúcchuyển động và nâng, và bạn sở hữu thể đặt 1 số số mang nhau mà trên đó xe nâng hiệu quả hơn. Nhưng theo nhiều cách, bạn ko thể ", Wickman nói. "Dữ liệu đấy không buộc phải khi nào cũng mang ích. Nói rằng 1 nhà hàng phấn đấu thiết lập một tiêu chuẩn cho pallet vận động mỗi giờ. Nếu họ đang sản xuất cộng một sản phẩm ở hai nhà máy, các chỉ số này mang thể khác biệt. Một mẫu đã chạy dài hơn 50%, 1 cái khác nâng cao 25%. Số chuẩn vươn lên là khó hiểu vì vô cùng rộng rãi chi tiết đi vào dòng làm cho một sản phẩm hiệu quả hơn. "

Một số người tiêu dùng truyền dữ liệu đã gặp nên thách thức này bằng phương pháp nỗ lực giải thích cho càng nhiều biến càng tốt. Theo Neil O'Connell, phó chủ toạ cấp cao về kỹ thuật sản phẩm và sự đổi mới cho TotalTrax, các biện pháp truyền dữ liệu phân phối cái nhìn sâu sắc đẹp và khả năng bằng cách kết hợp những bộ dữ liệu từ hạm đội và những hệ thống liên quan. Cùng nhau, dữ liệu tạo ra một đa số to hơn tổng các phần của nó.

O'Connell nói: "Đặc biệt trong kho, truyền dữ liệu đang đổi thay từ quan điểm trọng điểmđơn thuần đến phần mềm trung gian dựa vào phần mềm và kết nối, như một hệ sinh thái. "Nó đang chuyển hướng để đưa ra 1 mẫu nhìn về mọi vật dụng xảy ra trong kho, kết nối quản lý kho tới quản lý lao động và an toàn để tạo ra dữ liệu về nơi và các gì đang xảy ra. Đây là 1 thế giới dị biệt so năm năm trước. "

LaFevers đồng ý và quan tâm rằng telematics ko tập trung vào cơ học của xe nâng và tác động phổ biến hơn đến hoạt động của khách hàng. "Tôi thấy ấymột tương tác rộng to trên thị trường", ông nói. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được điểm của đường cong mũ, và telematics đang xâm nhập qua tất cả chi tiết của tổ chức chúng tôi. Mục đích là khiến minh bạch dữ liệu phong phú cho khách hàng của chúng tôi. "

Để giúp biến ống dẫn dữ liệu thành một đài phun nước sở hữu thể quản lý được, dữ liệu từ hệ thống truyền dữ liệu và các hệ thống thúc đẩy ngày một ảnh hưởng tới các dịch vụ và bảng điều khiển được Cloud lưu trữ chỉ hiển thị dữ liệu sở hữu tác độngsở hữu thể thực hiện được. Không sở hữu sự thiếu hụt các giải pháp tinh vi, LaFevers nói, nhưng họ thường đòi hỏi tương trợ liên tục.

"Họ rất phức tạp, nhưng chỉ sở hữu một vài người biết phương pháp dùng nó. Chúng tôi muốn quý khách dành 15 phút để sắm một dòngđó hữu dụng ", ông nói. "Không phải là bạn với 102 dữ liệu hay 110 điểm, bạn mang thể dễ dàng truy hỏi cập thông báo để đưa ra quyết định. Sự thật là họ nên giao hội vào lĩnh vực marketing mà họ cần bắt buộc cải thiện và những cải tiến đó bắt buộc là gì. "

>>> bình điện xe nâng

Để giữ nó đơn giản ngay từ đầu, LaFevers khuyên bạn bắt buộc nhắm mục tiêu đến ba "I" s: hàng tồn kho, thời gian nhàn rỗi và tác động.

"Nếu bạn thể cải thiện bộ ba hợp lý này, số đông hoàn vốn của bạn sẽ chắc chắn và phần còn lại là nước sốt", ông nói.

Công thức
Để được rõ ràng, nước làm thịt mang thể siêu bổ ích. O'Connell nói rằng trong những năm sắp đây, việc hài hòa dữ liệu sử dụng hạm đội những hệ thống quản lý kho bãi (WMS), hệ thống quản lý cần lao (LMS) và các hệ thống phần mềm khác đã làm cho các hoạt động phát triển thành dễ dàng hơn.

O'Connell cho biết: "Cái mà chúng ta thường gọi là" tích hợp mã cứng "là một thời kỳ đã qua, vì phấn đấu tích hợp LMS hoặc telematics sở hữu WMS là một vấn đề khó giải quyết vì một số lý do. "Thay vì tích hợp account-to-account, một API [giao diện chương trình ứng dụng] cho phép dữ liệu được thu thập từ bên ko kể để nó ko trở nên một bài tập về tường lửa. Chúng tôi đã sống những nỗi hoảng hồn đó. Thêm vào đó, mang các nhà cung ứng phần mềm như Manhattan và SAP trong Cloud, bạn thể đàm đạo dữ liệu mà ko nên lo lắng về khía cạnh cấp độ trang web, điều này làm cho thế giới đơn giản hơn nhiều. "

Hãy phê chuẩn thí dụ một biểu đồ hiển thị giờ trong 1 ngày và số doanh nghiệp đang dùng đồng thời. Sẽ một đỉnh cao, tốt và trung bình, đa số đều với thể minh họa cho 1 đội tàu tối ưu buộc phải bắt buộc trông như thế nào, O'Connell nói. Trong 1 siêu thị theo mùa, đồ thị mang thể cho thấy rằng tháng mười hai với 40 xe nâng hàng tiêu dùng cùng một lúc, lúc phần còn lại của năm mang 20.
Một bí quyết khác để giảm thiểu hạm đội quá lớndùng dữ liệu để tính toán trước, với bao nhiêu lái xe và xe  nâng nên buộc phải di chuyển 1.000 pallet mỗi giờ. Dữ liệu tốt mang thể đưa ra quan điểm về năng suất thực tế, mà O'Connell đề cập thường ít hơn phổ biến so với kém chất lượng định.

"Ngay cả trong những hoạt động cho rằng mình siêu tốt, chúng ta với thể thấy 33% năng suất, khi nó ở sắp 40 hoặc 50". "Đối với một đội 100 xe nâng, đấy là 17 đơn vị vượt quá và những nhà khai thác."

Lao động là chi phí lớn nhất của một đội xe nâng, nhưng quản lý các cá nhân đómột trong những thách thức lớn nhất. Sassatelli của Toyota nhắc chương trình quản lý đội tàu tối ưu yêu cầu sự tham gia liên tục từ những nhà khai thác, các nhà quản lý, các đại lý và các nhà phân phối dịch vụ.

Ông đề cập thêm: "Chúng tôi muốn bảo đảm người mua không mất đi ý thức luôn luôn thay đổi và cải tiến. "Một số quý khách đã dùng truyền tải dữ liệu trong ba hoặc bốn năm và hỏi," ngày nay thì sao? "Toàn lính buộc phải hiểu được giá trị và ko mang sự hỗ trợ đó, người mua sẽ ko khăng khăng bắt buộc tự chọn ra nó."
Load disqus comments

0 nhận xét