Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

BITA & RTITB cải tiến lại cách đào tạo lái xe nâng hàng

Một hợp tác gần đây đã được công bố giữa RTITB, một cơ quan quản lý ngành đào tạo nghề nghiệp, và Hiệp hội Xe tải Công nghiệp Anh (BITA).

Hai tổ chức này nhằm cùng hợp tác để giúp nâng cao các tiêu chuẩn đào tạo nâng hiện nay trên toàn nước Anh.

>>> bộ sạc bình điện xe nâng

Mục tiêu chung của họ bao gồm:

Nâng cao nhận thức và thúc đẩy ngành logistics như là một con đường sự nghiệp mạnh mẽ của giới trẻ.
Sử dụng tốt hơn các công nghệ mới nổi và hiện tại để cải thiện khả năng tiếp cận và đào tạo hiện đại.
Phát triển và hỗ trợ các tiêu chuẩn huấn luyện và an toàn cao hơn, giúp giảm nguy cơ và tai nạn giao thông tại nơi làm việc.
BITA tập trung vào lực lượng lao động trẻ hơn, có trình độ cao hơn, có khả năng cạnh tranh ở mức toàn cầu - và hy vọng đạt được kế hoạch dài hạn này bằng cách hợp tác với RTITB, những tổ chức đào tạo được công nhận và tôn trọng rộng rãi.



Các tổ chức hy vọng hợp tác sẽ giảm tai nạn lao động và cung cấp cho các nhà khai thác nâng cao khả năng tiếp cận các tiêu chuẩn đào tạo cao nhất - đặt an toàn, hiệu quả và con người đi đầu.

RTITB muốn cách mạng hóa việc đào tạo cho việc xử lý thiết bị vật liệu cũng như thúc đẩy các công nghệ hiện tại và đang nổi lên để cải thiện kết quả học tập. Họ tin rằng bằng cách hợp tác với BITA, những mục tiêu này sẽ đạt được.

>>> bộ sạc xe điện

Có một số công nghệ mà RTITB sử dụng để đảm bảo khả năng tiếp cận tốt hơn cho việc đào tạo cho người bản xứ kỹ thuật số, bao gồm: thực tế ảo (VR), thực tế gia tăng (AR) và các mô phỏng khác. Và bằng cách tận dụng công nghệ sáng tạo, họ hy vọng sẽ cải thiện đáng kể sự tham gia của những người trẻ và cũng giúp các nhà tuyển dụng bằng cách giảm tổng chi phí và tác động của việc đào tạo.

Trong tương lai gần, dự kiến ​​sẽ có thêm hai tuyên bố của hai cơ quan ngành hàng đầu - đặc biệt là về cơ cấu đào tạo và làm thế nào để ngành công nghiệp rộng lớn hơn có thể gặt hái được những lợi ích.

Tại H & F, chúng tôi là chuyên gia về xe nâng mới hoặc đã qua sử dụng, cũng như sửa chữa, bảo trì và bảo trì. Hãy liên hệ với đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi theo số 0800 298 8790 ngay hôm nay - hoặc đăng ký khảo sát địa điểm miễn phí.
Load disqus comments

0 nhận xét