Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Xe nâng hàng ngày càng được phát triển tự động hóa

Sự phát triển của xe nâng tự động đã được trong các đường ống cho một số năm nay. Nhưng hiện nay, những nhà kỹ thuật đang làm việc để lớn mạnh xe nâng hàng “tự thông minh hóa” làm cho họ an toàn khi hoạt động quanh đó đồng nghiệp của con người.
Dự án đã tụ hợp những chuyên gia đến từ Anh, Thụy Điển, Ý và Đức để tăng trưởng những xe nâng tự động, sở hữu khả năng đáp ứng nhu cầu công tác thay đổi của môi trường kho bãi 1 bí quyết an toàn và hiệu quả.

>>> bộ sạc xe điện du lịch

Một yêu cầu quan trọng là mỗi xe nâng robot là "con người nhận thức." Điều này sở hữu tức thị họ sẽ mang tầm nhìn máy tính hiện đại và AI sẽ cho phép họ phát hiện, theo dõi và dự báo hành vi của con người. Điều này sẽ cho phép họ lập kế hoạch vận động của họ, hài hòa những mô hình hoạt động và bố cục kho.



Mục tiêu cuối cùng của dự án là phát triển một thế hệ mới những phương tiện tự động mang chỉ dẫn (AGV) thể hỗ trợ những nhiệm vụ như đóng gói, chọnvận chuyển hàng hóa. Các xe nâng robot sẽ học chuẩn y dữ liệu tự thu thập.
Trong lúc mục đích cuối cộng là để tung ra những xe nâng xe robot trên mọi các ngành công nghiệp và những lĩnh vực, ngành thực phẩm tươi sống sẽ được sử dụng như một thiết lập phát triển và thử nghiệm.

>>> lọc nhớt xe nâng

Khu vực thực phẩm tươi sống là nơi hoàn hảo do các thách thức trong ngành. Chúng bao gồm thời hạn dùng ngắn của sản phẩm, giá thành lãng phí, nhu cầu tầm nã xuất nguồn gốccác đổi thay mau chóng đối nhu cầu thị trường.
Ở đây tại H & F Lift Trucks, trước đây chúng tôi đã nêu bật mai sau của xe nâng robot. Một trong những vấn đề nên đối mặt sở hữu triển vọng của xe nâng robot là sự an toàn và hiệu quả của những quy trình. Tuy nhiên, dự án mới nhất này dường như đang giải quyết những vấn đề này. Nó chắc chắn sẽ là thú vị để xem kết quả của dự án, dự định ​​sẽ được hoàn tất trong bốn năm.
Load disqus comments

0 nhận xét