Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

5 lỗi phổ biến nhất khi bạn sử dụng xe nâng hàng

Vận hành xe nâng có vẻ giống như một công việc khá đơn giản, nhưng có một số thách thức ẩn mà bạn có thể chưa từng nghĩ đến. Để đảm bảo bạn luôn làm việc theo cách hiệu quả và an toàn nhất, dưới đây là 5 lỗi phổ biến mà bạn có thể đang thực hiện khi sử dụng xe nâng của mình…

xe nang dien dung lai 1,5 tan

Quá tải xe nâng của bạn
Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người mắc phải. Quá tải xe nâng của bạn có thể làm cho nó không ổn định và không an toàn, làm cho cơ hội của một tai nạn nhiều khả năng hơn. Thay vì cố gắng tải mọi thứ cùng một lúc, hãy thực hiện một vài chuyến đi. Nó sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Không quen thuộc với môi trường xung quanh của bạn
Nếu bạn quen với một nhà kho hoặc nhà máy cụ thể, bạn sẽ biết mọi tuyến đường, mọi góc và mọi không gian bạn có thể phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn không quen với môi trường xung quanh, bạn có thể dễ dàng gõ vào mọi thứ, va chạm với một chiếc xe tải khác hoặc thậm chí bị kẹt ở một chỗ chật hẹp. Trước khi bạn mang xe tải ra ngoài để quay vòng trong một môi trường mới, hãy làm quen với môi trường xung quanh bạn.



Thiếu bảo trì
Trước đây, chúng tôi đã nêu bật tầm quan trọng của việc bảo trì và bảo trì thường xuyên và toàn diện, nhưng chúng tôi đang nói với bạn một lần nữa để thực sự khắc phục được điểm chính! Tốt nhất, việc thiếu bảo trì sẽ khiến xe tải của bạn chạy không hiệu quả và chậm chạp. Tệ nhất, nó có thể khiến bạn bị tai nạn nghiêm trọng.

xe nang dien tay thap

Di chuyển quá nhanh
Trong khi nó có thể là hấp dẫn để whiz xung quanh nhà kho hoàn thành nhiệm vụ của bạn càng nhanh càng tốt, đây không phải là cách hợp lý nhất để làm việc. Trong thực tế, đổ xô có thể có nghĩa là nhiệm vụ của bạn còn ở cuối cùng như bạn phải dừng lại và sửa chữa những sai lầm trên đường đi. Cộng với quá tải xe nâng hàng của bạn có thể gây ra trục trặc trong thiết bị của bạn.

Giao tiếp kém
Làm việc với một chiếc xe nâng yêu cầu giao tiếp tuyệt vời với các công nhân khác xung quanh bạn. Việc không làm như vậy có thể có nghĩa là các dây chéo hoặc những người khác không biết về sự hiện diện của bạn và ngược lại. Thiếu thông tin liên lạc rõ ràng có thể dẫn đến va chạm và các loại tai nạn khác, tất cả đều có thể tránh được.
Load disqus comments

0 nhận xét