Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Nên kiểm tra những gì hằng ngày đối với một xe nâng hàng

Nếu bạn sở hữu, vận hành hoặc thuê xe nâng hàng thường xuyên thì có một số kiểm tra hàng ngày bạn nên thực hiện để đảm bảo hoạt động an toàn của xe nâng. Sau khi tất cả, một xe nâng hoạt động đúng sẽ đảm bảo xe nâng của bạn đã sẵn sàng để đi cho thêm một ngày đầy thách thức của công việc khó khăn phía trước. Là một nhà điều hành xe nâng là nhiệm vụ của bạn để thực hiện tất cả các nhiệm vụ bảo trì cần thiết và báo cáo bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào cho người giám sát hoặc nhà cung cấp xe nâng của bạn.

xe nang dien dung lai 1,5 tan cu

Mỗi kiểm tra bảo trì sau đây phải được thực hiện trước tiên vào buổi sáng, trước ngày làm việc, để đảm bảo xe nâng của bạn hoạt động trơn tru và an toàn.

THIẾT BỊ CHUYỂN ĐỔI
Nếu thiết bị xe nâng của bạn bị lỗi, nó không chỉ không hiệu quả với doanh nghiệp của bạn, nó còn là mối nguy hiểm cho nhân viên của bạn. Do đó, điều quan trọng là bạn kiểm tra cơ chế nâng mỗi ngày một lần để có các dấu hiệu nứt hoặc các vết nứt xung quanh răng.

Nếu mọi thứ đều ổn, hãy kiểm tra hiệu suất của máy bằng cách nâng các dĩa lên chiều cao tối đa và giảm chúng xuống một lần nữa từ từ. Nghe ra bất kỳ âm thanh bất thường và đảm bảo các dĩa tăng / giảm thông suốt mà không cần tạm dừng. Sử dụng cơ hội này để kiểm tra cơ chế nghiêng cho các tính năng tương tự.



BRAKING
Hệ thống phanh của xe nâng của bạn là một tính năng an toàn cực kỳ quan trọng mà chỉ đơn giản là phải ở trong điều kiện làm việc tuyệt vời trước và trong khi hoạt động. Nếu bạn đang vận chuyển hàng hóa nặng và phanh của bạn sẽ thất bại, điều này có thể đặt ra một mối đe dọa an toàn rất lớn cho tất cả những người trong khu vực xung quanh gần.

Cũng giống như bất kỳ phương tiện nào khác, điều quan trọng là phải thường xuyên kiểm tra phanh của bạn để xem họ có đang hoạt động ở hiệu suất tối ưu hay không. Đầu tiên kiểm tra phanh chân bằng cách áp dụng áp lực cho nó; một phanh chân làm việc không cần áp lực quá nhiều áp dụng cho nó cho nó để đáp ứng. Cuối cùng, kiểm tra phanh đỗ xe của bạn để đảm bảo xe sẽ không di chuyển khi bạn cần dừng xe. Đối với mỗi loại phanh, điều quan trọng là phải kiểm tra xem đèn phanh của bạn có hoạt động không.

CHỈ ĐẠO
Vào lúc bắt đầu mỗi ngày, bạn nên sử dụng xe nâng của mình để quay một chút, mà không cần tải trọng, để đảm bảo hệ thống lái hoạt động tốt. Sau khi tất cả, khả năng cơ động của xe nâng của bạn phụ thuộc rất nhiều vào sự đáp ứng của hệ thống lái của bạn. Séc này đặc biệt có lợi nếu bạn chuẩn bị lái xe trên một loại bề mặt khác mà bạn chưa từng trải nghiệm trước đây.

Kiểm tra các tay lái đi cả về phía trước và phía sau và đặc biệt chú ý đến cách tay lái đáp ứng các lệnh của bạn. Nếu bạn thấy rằng bạn đang đặt thêm lực vào tay lái như bạn đã quen, điều này có thể cho biết bất kỳ số lượng vấn đề nào; bao gồm áp suất lốp thấp, liên kết bánh xe xấu hoặc thậm chí ma sát trong hộp số. Nếu đây là trường hợp liên hệ với nhà cung cấp cơ khí hoặc xe nâng hàng của bạn ngay lập tức.

xe nang dien tay thap

GIỮ MẮT VÀ MẮT MẮT
Chỉ đạo, phanh và xe nâng hoạt động là ba kiểm tra an toàn quan trọng nhất bạn nên thực hiện trên cơ sở hàng ngày. Bên cạnh đó khó khăn, như một nhà điều hành bạn cũng nên thực hiện bản án chuyên nghiệp và giữ cho đôi mắt và đôi tai của bạn mở để phát hiện bất kỳ dấu hiệu khác của các vấn đề cơ khí. Nếu bạn phát hiện ra thứ gì đó bạn chưa từng thấy trước đây, hoặc chiếc xe của bạn đang bắt đầu gây ra tiếng ồn bất thường, hãy không sử dụng lại xe cho đến khi bạn xác định và sửa chữa bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về việc bảo dưỡng xe nâng hoặc hiện đang gặp phải sự cố xe nâng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp!
Load disqus comments

0 nhận xét