Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sắp xếp trong kho như thế nào để xe nâng hoạt động an toàn

À, tất cả chúng ta đều thấy trên YouTube điều gì xảy ra khi người lái xe nâng tải của họ quá cao, và trong khi thật buồn cười khi xem trên máy ảnh (nếu không ai bị thương!), Khi nó xảy ra trực tiếp, hậu quả có thể gây chết người.

Sau nhiều năm làm việc trong ngành công nghiệp, bạn có thể nghĩ rằng bạn biết những gì một kho chứa một cách an toàn xếp chồng lên nhau như thế nào, nhưng bạn có thực sự? Bạn bỏ qua vấn đề nào trong số những vấn đề xếp hàng kho thông thường này?

xe nang dien dung lai 1.5 tan cu

CÁC LOẠI TRẢ LẠI
Hãy bắt đầu với điều hiển nhiên. Mỗi tài liệu, mọi sản phẩm, mọi loại đối tượng có thể xếp chồng đều có các yêu cầu cụ thể riêng. Bạn có thể đã tính toán mức độ cao, bạn có thể xếp thứ gì đó, nhưng bạn đã xem xét sự sắp xếp tốt nhất có thể chưa?

Các vật phẩm nhỏ hơn phù hợp hơn để chặn xếp chồng nếu được bảo đảm đúng cách. Các mục lớn hơn có thể yêu cầu xếp chồng gạch hoặc vòng hoa, tùy thuộc vào thứ bạn đang xếp và cách bạn muốn truy xuất chúng. Các vật có hình dạng không đều như vật liệu đóng bao phải được cắt thành hình kim tự tháp; trong khi các vật phẩm hình trụ nên bị chặn để tránh bị lăn. Đây có phải là cách chúng được lưu trữ trong kho của bạn không?


THỦ TỤC LIFTING MANUAL
Xe nâng nâng tải nặng, nhưng một số đồ vật được di chuyển bằng tay bởi công nhân của bạn. Đội của bạn đã được đào tạo về kỹ thuật nâng thích hợp chưa? Nếu không, họ sẽ có nguy cơ bị thương cả trong thời gian ngắn và dài hạn, và không có nhiều hoạt động của một nhà kho có thể thực hiện trong khi đặt hàng theo đơn đặt hàng của bác sĩ.

Ngoài ra, các kỹ thuật nâng phù hợp sẽ không giúp ích nếu độ cao bộ nhớ chính xác không được tôn trọng. Bất cứ điều gì mà sau này sẽ được di chuyển bằng tay phải luôn luôn được lưu trữ giữa chiều cao đầu gối và vai.




Thiếu các đánh dấu kho
Nhân viên có thể dễ dàng quên hoặc bỏ qua chiều cao xếp chồng đề nghị và vị trí của một số vật phẩm nhất định, vì vậy hãy đảm bảo rằng nhà kho của bạn được đánh dấu đầy đủ bằng sơn hoặc băng sàn. Điều này không chỉ giúp người lao động tiết kiệm thời gian phải ra ngoài và đo lường, nó cũng ngăn cản họ từ việc sử dụng đến phỏng đoán.

Nếu một nhân viên ước tính khoảng cách xa trong vịnh để giảm tải của họ, người lái xe tiếp theo phải bồi thường, dẫn đến việc phân phối không đồng đều các mặt hàng và sử dụng không gian nhà kho không hiệu quả. Điều này có thể dẫn đến các vật cản, hành lang thu hẹp và các tai nạn có thể xảy ra khi điều hướng nhà kho bên trong xe nâng.


TRIP & SLIP HAZARDS
Các mối nguy hiểm phổ biến nhất tại nơi làm việc là những điều nhỏ nhặt khiến bạn mất chân; một vụ tràn nhỏ ở đây, một sợi dây lỏng lẻo ở đó, một hộp duy nhất còn lại ở một nơi không nên. Lắp kho của bạn bằng băng chống trượt là một giải pháp, nhưng nó không phải là sự thay thế cho cảnh giác của nhân viên.

Mỗi nhà kho sẽ có phần chia sẻ hợp lý các mặt hàng dễ cháy, độc hại và nguy hiểm khác, và có những hướng dẫn về cách thức và vị trí đặt chúng để giảm thiểu rủi ro.
& nbap;

KHAI THÁC MÁY TUYỂN DỤNG
Nếu bạn đã nâng pallet sau pallet, ngày này qua ngày khác, bạn sẽ cảm thấy như bạn biết xe nâng của mình như sau bàn tay. Thái độ này thường có thể làm cho nhân viên trở nên bực mình vì những nguy hiểm của hoạt động không an toàn.

xe nang dien tay thap

Đẩy tải với mẹo ngã ba, nâng nhân viên mà không có một nền tảng làm việc, và lấy góc trong nhà kho như Lewis Hamilton chỉ là một số trong những hành vi xấu một trình điều khiển xe nâng có thể trôi vào.

Hãy chú ý đến bất kỳ ai có quyền tự do với bản thân họ và đồng nghiệp của họ, và nếu họ liên tục bỏ qua hướng dẫn an toàn, một chỗ đào tạo lại có thể theo thứ tự, tuy nhiên họ có thể

EPS Việt Nam là các chuyên gia trong xe nâng hàng mới và đã qua sử dụng, cũng như sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì. Hãy liên hệ với nhóm có kinh nghiệm của chúng tôi theo số 0917 200 451 để đặt bản khảo sát miễn phí trên trang web của bạn.
Load disqus comments

0 nhận xét