Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Nguồn nhân lực trình độ cao cho lái xe nâng hàng đang rất cần

Với các quy định về sức khỏe và an toàn nhận cập nhật bất tận gần như hàng năm, có thể khó khăn trong việc tuân thủ các nghĩa vụ liên quan đến xe nâng và đào tạo cần thiết để vận hành chúng.

xe nang dien tay thap

Rõ ràng hầu hết các nhà tuyển dụng đều biết rằng các tài xế xe nâng phải có trình độ đào tạo điều hành cơ bản, nhưng nhiều người bỏ qua các giai đoạn đào tạo khác mà tất cả các nhà khai thác xe nâng phải được cung cấp. Một vụ việc gần đây liên quan đến một nhà vận hành xe nâng 18 tuổi có xe nâng lật đổ và nghiền nát chân, tiết lộ rằng công nhân đã được huấn luyện cơ bản, nhưng không nhận được chỉ dẫn chính thức trong việc sử dụng an toàn xe nâng của mình tại nơi làm việc.

Khi một tài xế xe nâng được huấn luyện trong hoạt động cơ bản, họ thường được dạy các thực hành cơ bản về cách vận hành xe nâng, như điều động, điều khiển thủy lực, quy trình kiểm tra và hiểu biết cơ bản về cách vận hành máy một cách an toàn. Nhưng khóa học ban đầu này chỉ nên được coi là nền tảng mà trên đó kiến ​​thức thêm phải được xây dựng.

Điều này cơ bản chạy qua làm thế nào để sử dụng một xe nâng bao gồm một tập hợp các trường hợp đó là cực kỳ chung chung, và do đó, bước tiếp theo là mở rộng đào tạo ban đầu này với hướng dẫn cụ thể nơi làm việc.

Trong đào tạo nghề cụ thể, một nhà điều hành xe nâng nên được thể hiện cách sử dụng các kỹ năng mà họ đã học được trong bối cảnh nơi làm việc của họ. Bước đầu tiên là làm quen với trình điều khiển của bạn với thiết bị và bất kỳ tập tin đính kèm nào mà chúng sẽ được sử dụng.



Đừng chấp nhận rằng mỗi lái xe sẽ được huấn luyện trên xe nâng với bố cục tương tự như của bạn, bởi vì giây thứ hai cần thiết để tìm ra nút nào để đẩy hoặc chuyển sang lật có thể là sự khác biệt giữa thành công và thảm họa.

Nó cũng rất quan trọng trong đào tạo nghề cụ thể này để giúp nhân viên của bạn biết về môi trường làm việc của họ. Bất kỳ mối nguy hiểm nào được biết đến cục bộ cho trang web của bạn phải được đề cập sâu và nhân viên nên được dạy về các điều kiện làm việc mà họ sẽ trải nghiệm trên trang web. Nếu có các góc và dốc hẹp, hãy hướng dẫn người lái xe nâng của bạn biết cách vận hành an toàn trong môi trường này. Nơi làm việc của bạn có các khu vực có độ cao lớn hoặc giới hạn tốc độ không? Đảm bảo thông tin này được lặp lại và ghi nhớ, hoặc ít nhất được cung cấp trong một số tài liệu tham khảo dễ dàng.

Nếu các công nhân tại một nhà sản xuất thực phẩm Warwickshire đã được đào tạo đúng cách trong hoạt động an toàn của xe nâng hàng trong môi trường cụ thể của họ, một người đàn ông 26 tuổi có thể đã thoát khỏi thương tích. Thật không may sau khi bị ném từ một bộ dĩa anh ta đang đi một cách không an toàn, người đàn ông bị gãy xương chậu và một số đốt sống bị gãy. Các ông chủ của công ty đã tìm ra cách an toàn để nhân viên này hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhân viên của họ sẽ thoát khỏi chấn thương nghiêm trọng, và họ đã tránh được tiền phạt và chi phí tổng cộng hơn 100.000 bảng.

Sau giai đoạn huấn luyện thứ hai, bạn có thể cảm thấy tài xế xe nâng đã sẵn sàng và sẵn sàng chạm sàn nhà kho, nhưng trước khi họ phải chịu sự hối hả và nhộn nhịp của một sự thay đổi điển hình, họ phải được giới thiệu từ từ đến một tình huống làm việc trực tiếp. Điều này cho phép cả người vận hành tự làm quen với môi trường mà họ đã nghiên cứu và người giám sát để quan sát xem liệu thực tiễn tốt nhất có đang được thực hiện hay không. Bắt đầu với những chỉ dẫn đơn giản và giúp người lái tự tin dần dần trong suốt quá trình đào tạo làm quen tại nơi làm việc, vì việc ném quá nhiều người vào một người có thể khiến người lái hoảng loạn và điều cuối cùng bạn cần là ai đó đang ăn vặt .

xe nang dien dung lai 1.5 tan

Một khi bạn đã hoàn thành ba bước quan trọng này, và bạn tự tin rằng người lái xe của bạn đã giữ lại những kiến ​​thức bạn đã truyền đạt cho họ, bạn có thể an toàn cho họ một "Ủy quyền để hoạt động".

Điều cực kỳ quan trọng là bất kể nhu cầu của công ty bạn là gì, bạn không cấp một ủy quyền như vậy cho đến khi bạn đã hoàn thành nghĩa vụ pháp lý của mình trong việc đào tạo nhà khai thác xe nâng của bạn. Hai phán quyết của tòa án gần đây liên quan đến tai nạn xe nâng chúng tôi đã đề cập rõ ràng là nguyên nhân của chúng. Cả hai bi kịch có thể dễ dàng tránh được do công ty tuân thủ tất cả các lời khuyên an toàn hiện có, và huấn luyện đầy đủ các nhà khai thác xe nâng của họ.
Load disqus comments

0 nhận xét